Diolch
Diolch ichi am gyflwyno'ch cwyn. Byddwch yn cael ymateb awtomataidd yn fuan sy'n cadarnhau ei bod wedi dod i law.
Rydyn ni’n deall y gall materion sy'n ymwneud â'ch gwybodaeth bersonol achosi trallod ac anhawster a byddwn yn gweithredu ar eich cwyn cyn gynted â phosibl. Rydyn ni’n deall y gallai eich pryder diogelu data fod yn un rhan o broblem neu brofiad llawer mwy, Rydyn ni wedi llunio rhestr o sefydliadau eraill a allai hefyd allu eich cefnogi ar hyn o bryd.
Beth sy'n nesaf
Graddfa amser
Rydyn ni’n cefnogi nifer fawr o bobl gyda'u cwynion ar hyn o bryd ac mae'n cymryd o gwmpas29 weeksi ddyrannu cwynion newydd. Rydyn ni’n ymddiheuro am yr oedi yma ond hoffem eich sicrhau ein bod yn cymryd eich cwyn o ddifrif.
Y broses gwyno
Bydd un o'n swyddogion achosion yn edrych ar eich cwyn.
Bydd y swyddog achosion:
- yn pwyso a mesur ffeithiau'r hyn sydd wedi digwydd, yn deg ac yn ddiduedd;
- gofyn chi ac y sefydliad am wybodaeth pellach, os ydyn nhw'n meddwl bod angen; a
- dweud i chi y canlyniad.
Os oes cyfraith wedi'i thorri, byddwn ni fel arfer yn rhoi cyngor fel y gall y sefydliad gywiro pethau a gwella'u harferion diogelu data.
Os yw'r sefydliad wedi gwneud y peth iawn ond heb esbonio'u penderfyniad neu eu gweithredoedd yn glir ichi, efallai y byddwn ni'n dweud wrthyn nhw am gyfathrebu â chi eto.
Gallwch chirhagor o wybodaeth am y broses gwyno, canlyniadau posibl a beth i'w wneud os ydych chi'n anhapus â sut rydyn ni’n ymdrin â'ch cwyn.
Cyfathrebu
Byddwn ni'n cysylltu â chi ynghylch eich cwyn drwy'r ebost neu dros y ffôn. Cysylltwch â niRhowch wybod inni os oes angen i ni gyfathrebu â chi mewn ffordd benodol neu amgen. Byddwn ni'n gwneud popeth o fewn ein gallu i gefnogi'ch anghenion.
We are currently consulting on draft changes to how we handle data protection complaints. Please respond to the ideas in our consultation to help shape the process. The consultation will remain open until 23:59 on Friday 31 October 2025.