Diolch
Diolch, rydyn ni wedi cael eich cwyn. Byddwch yn cael neges ebost awtomatig gennym yn cadarnhau ein bod ni wedi ‘i chael yn ystod y 24 awr nesaf.
Beth sy’n digwydd nesaf?
Byddwn yn cysylltu â chi o fewn dim mwy na 30 diwrnod gwaith i roi rhif cyfeirnod achos ichi. Byddwn yn dyrannu’ch cwyn i swyddog achosion cyn gynted ag y gallwn.
If we're unable to accept your complaint, we will contact you to explain why. We may not accept your complaint if it is out of time (eg it has been more than six weeks of your last meaningful contact with the public authority), you have not requested an internal review or you have not provided us with the right information.
Angen anfon dogfennau aton ni?
Os oes gennych ddogfennau perthnasol eraill inni, gallwch eu postio i:
Customer Contact - FOI complaint documents
Information Commissioner’s Office
Wycliffe House
Wilmslow
SK9 5AF
Gofalwch gynnwys llythyr cyflwyno gyda’ch enw a’ch cyfeiriad e-bost, er mwyn inni allu paru’ch dogfennau â’ch cwyn.