Neidio i’r prif gynnwys

Gwnewch cwyn ynghylch sut mae sefydliad wedi defnyddio eich gwybodaeth personol

Mae’r gwasanaeth yma yn cael ei adolygu ar hyn o bryd a bydd yn ddwyieithog cyn gynted â phosib. Ymddiheuriadau am unrhyw anghyfleusterau. This service is currently under review and will be available bilingually as soon as possible. We apologise for any inconvenience.

Gall profi problem sy'n gysylltiedig â'ch gwybodaeth bersonol fod yn anodd ac weithiau'n ofidus. Defnyddiwch y gwasanaeth cyflym a hawdd yma i ddarganfod beth i'w wneud nesaf os ydych chi wedi profi problem gyda sefydliad a sut maen nhw wedi trin eich gwybodaeth bersonol.

Bydd y gwasanaeth yma yn eich helpu i benderfynu ai ni yw'r sefydliad cywir i gwyno iddo am eich profiad. Yna byddwch chi'n gallu gwneud cwyn ar-lein.

Mae cwynion yn cael eu neilltuo i swyddogion achos o fewn21 wythnosar ôl eu cyflwyno.

Beth fyddwch chi'n angen

Byddwch yn angen:

  • cyfeiriad e-bost am y sefydliad;
  • copi o'r cwyn chi i'r sefydliad ynghylch sut roedden nhw'n delio gyda'ch gwybodaeth personol; a
  • (os ydych chi’n cwyno ar ran rhywun arall) llythyr cydsyniad gan y person y mae'r gŵyn yn ymwneud â nhw.)

Mae'n helpu os ydych hefyd yn gallu darparu:

  • cyfeiriad y sefydliad;
  • teinlen o ddigwyddiadau allweddol i ymwneud gyda'ch cwyn;
  • unrhyw wybodaeth ategol sydd gennych am sut cafodd eich gwybodaeth bersonol ei cham-drin e.e. copi o neges ebost lle cafodd eich gwybodaeth ei rhannu, copi o gofnodion gyda gwybodaeth anghywir, llythyr ymddiheuro gan y sefydliad, neu gyfnewidiadau ebost eraill.

Peidiwch a phoeni os nad ydych yn cael y gwybodaeth yma galw ni ar0303 123 1113 neusgwrs fywgyda ni, felly ni'n gallu helpu.

Beth bydd y canlyniad o fy nghwyn?

Mae yna nifer ocanlyniadau posibi'ch cwyn, y mwyaf cyffredin yw:

  • Rydyn ni'n dweud i'r sefydliad pryd i gymryd gweithrediad.Gallwn ni ddweud wrth y sefydliad am wneud mwy i helpu i ddatrys eich cwyn, esbonio’u penderfyniad i chi yn gliriach neu wneud newidiadau fel na fydd materion tebyg yn digwydd i chi neu bobl eraill yn y dyfodol.
  • Dydyn ni ddim yn cymryd gweithrediad. Er gwaethaf y profiad anodd rydych chi wedi cael gyda'r sefydliad, efallai mae nhw wedi dilyn y gyfraith - mae hyn yn golygu ni allwn ni cymryd unrhyw gweithrediad pellach. Mae yna amseroedd lle rydyn ni'n gweld bod sefydliad wedi gwneud rhywbeth yn anghywir ond rydyn ni'n hapus gyda sut oedden nhw'n delio gyda'ch pryderon ar ol hwnna felly dewison ni peidio a chymryd gweithrediad.
Yn cymryd tua 5 munud
Dechrau nawr